Hướng dẫn mua sim đầu số 0976 nhà mạng Viettel

Đăng ngày 15/04/2021 bởi Linh Vũ|Tin tức sim

Mục lục

    Sim 0976 là mạng gì? Bạn đã biết câu trả lời cho câu hỏi này chưa? Nếu chưa hãy cùng SimSoDep.Vn tìm hiểu bài viết "0967 là mạng gì" ngay nhé.

    Sim 0976 là mạng nào? 

    Sim 0976 là của nhà mạng Viettel. Sim 0976 nằm trong bộ đầu số 097 được hòa mạng vào năm 2006 thời điểm nhà mạng này phát triển nở rộ các bộ sim học sinh, sinh viên, tăng lượng thuê bao không chỉ ở thành thị mà còn ở cả khu vực nông thôn.

    Sim 0976 là của nhà mạng Viettel

    Ý nghĩa sim đầu số 0976 

    Người dùng mua bán sim số ngày nay có thói quen khác nhiều năm về trước. Cách đây khoảng 10 năm người ta mua một số sim chỉ để nghe gọi không cần quan tâm về đầu số, đuôi sim. Còn bây giờ trước khi chọn mua được một sim số đẹp người ta thường quan tâm đầu tiên ý nghĩa đầu sim bởi quan niệm “ đầu xuôi đuôi lọt”
    Nhìn thoáng qua thì sim đầu số 0976 không phải là đầu số đẹp bởi vì nhiều người nghĩ nó dính con số 7. Nhưng theo phân tích của phong thủy số học thì ý nghĩa sim 0976 này lại vô cùng đẹp.

    Ý nghĩa sim đầu số 0976 được cho là đem lại lộc tài mãi mãi

    • Ý nghĩa con số 0 : Con số 0 là tượng trưng cho sự bắt đầu, khởi nguồn và nó cũng báo hiệu cho một thành quả viên mãn, tràn đầy tròn trịa. Chính vì thế tất cả đầu số viễn thông đều có con số 0
    • Ý nghĩa con số 9 : Trong dãy số tự nhiên từ 0 đến 9 thì con số này là con số lớn nhất nó tượng trưng cho sức mạnh, quyền uy của người đứng đầu.
    • Ý nghĩa con số 7 : Đây là con số bị nhiều người kiêng kỵ vì phát âm của nó đồng âm với từ “thất”. Nhưng thực tế, theo đạo phật đây là con số tốt lành thể hiện cho 7 đài Sen phật tổ ngồi. Với ý nghĩa người có con số này luôn được che trở, sống trong bình an, được bảo vệ bởi đấng linh thiêng
    • Ý nghĩa con số 6 : Không còn xa lạ với ý nghĩa con số này, đây được coi là con số mang đến Lộc , may mắn, lộc tài tròn vẹn 

    Ghép các con số lại với nhau ta được ý nghĩa sim 0976 là là khởi đầu của mọi sự tốt lành mang đến tài lộc viên mãn trong cuộc sống.

    Địa chỉ mua sim 0976 uy tín giá rẻ

    Mua sim 0976 uy tín giá rẻ, liên hệ ngay simsodep.vn

    Simsodep.vn tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với tất các các đơn vị cung cấp Sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào.

    Với kho sim khổng lồ của chúng tôi. Quý khách có thể kết hợp Sim đầu số 0976 với rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim sông địa, Sim phát tài, Sim lộc phát, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

     

    Xin trân trọng cảm ơn Quý khách - Đến với SimSoDep.Vn Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ.

    Đánh giá bài viết
    (4 đánh giá)

    Tin gần đây

    Sim năm sinh

    Sim hợp mệnh

    Mạng di động

    Kiểu số đẹp

    Khoảng giá

    Từ khóa phổ biến

    0912.51.51.51