Sim cam kết trả sau mạng Viettel là gì? Giá cước thế nào?

Đăng ngày 29/03/2024 bởi Linh Vũ|Tin tức sim

Mục lục

    Ngày nay, sử hữu cho mình được một số đẹp trả sau của nhà mạng Viettel là mong muốn của rất nhiều khách hàng. Bởi số điện thoại hiện tại không chỉ dùng để trao đổi thông tin thông thường, mà nó còn thể hiện được đẳng cấp của người sở hữu.

    Sim trả sau Viettel là gì?

    Sim trả sau Viettel là loại Sim của nhà mạng Viettel cho phép chủ thuê bao có thể sử dụng các tính năng nghe, gọi, nhắn tin và các dịch vụ truy cập internet và cước phí sẽ được thanh toấn vào cuối thấng.

    Sim trả sau Viettel là gì?

    ◉ Ưu điểm của Sim trả sau Viettel?

    • Khi sử dụng hình thức Sim trả sau này, người sử dụng có thể cân nhắc, tính toán để có thế sử dụng và chi tiêu một cách hợp lý nhất với nhu cầu của mình

    • Không xẩy ra các trường hợp hết tiền trong tài khoản, làm liên lạc bị gián đoạn

    • Cước phí Sim Viettel trả sau cũng rẻ hơn rất nhiều so với cước phí thuê bao trả trước, cùng với đó cách thanh toán cũng hết sức đơn giản

    Trên thị trường Sim số hiện nay, loại Sim trả sau Viettel cam kết đang được rất nhiều khách hàng tìm kiếm. Cùng tìm hiểu lý do được ưa chuộng của loại Sim này nhé.

    => Xem thêm: Sim cam kết là gì? Lợi ích và rủi ro khi sử dụng sim cam kết?

    Sim trả sau cam kết Viettel là gì?

    Sim cam kết Viettel là Sim số đẹp của nhà mạng Viettel. Các số Sim này sẽ được chia thành các gói cước với các mức giá dao động khác nhau. Chủ sở hữu không chỉ có thể lựa chọn được những số Sim đẹp nhất trong kho Sim, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, mà còn có thể nhận được những dịch vụ hậu đãi vô cùng hấp dẫn từ nhà mạng.

    Giá bán Sim trả sau Viettel cam kết bao nhiêu?

    Giá bán Sim trả sau Viettel cam kết bao nhiêu?

    Thường thì giá của loại Sim cam kết Viettel thường khá cao trên thị trường. Mức giá cụ thế sẽ phụ thuộc vào số thuê bao mà bạn muốn sở hữu, dao động từ vài trăm nghìn, vài triệu, cho đến số Sim có trị giá hàng chục triệu đồng. Tuy nhiên, để sở hữu và có thể sử dụng số Sim này, chủ thuê bao cần phải thanh toấn 2 khoản phí sau:

    • Cước phí trả để sở hữu số Sim

    • Cước phí sử dụng thuê bao hàng tháng (tùy thuộc vào thời gian cam kết của số Sim mà bạn lựa chọn)

    Những điều cần lưu ý khi sử dụng Sim trả sau Viettel cam kết là gì?

    Ưu đãi nhận được khi sử dụng Sim cam kết

    • Miễn phí cước phí hòa mạng khi sử dụng Sim

    • Miễn phí cước phí khi thực hiện các cuộc gọi nội mạng trong nước

    • Tham gia các chương trình khuyến mãi hàng tháng của nhà mạng Viettel

    Thời gian sử dụng Sim Viettel cam kết bao lâu?

    • Chủ thuê bao sau khi hoàn tất các bước sở hữu Sim cam kết, phải sử dụng theo thời gian quy định cam kết của nhà mạng (không tính thấng hòa mạng)

    • Nếu khách hàng tự động đơn phương chấm dứt hợp đồng, ngừng sử dụng trước thời hạn kết thúc sẽ phải thanh toán cước nóng, đồng thời bị chặn 2 chiều

    Hướng dẫn thanh toán khi dùng Sim cam kết trả sau Viettel

    • Với những thuê bao sử dụng cước phí dùng dưới mức cam kết: Khách hàng vẫn phải thanh toán số tiền đã cam kết với nhà mạng trước đó

    • Với những thuê bao sử dụng cước phí dùng trên mức cam kết: Khách hàng thanh toán số tiền đã cam kết và số tiền cước phát sinh

    Dạng Sim trả sau Viettel cam kết đang “hot” nhất hiện nay

    Dạng Sim trả sau Viettel cam kết đang “hot” nhất hiện nay

    Thị trường viễn thông luôn không ngừng thay đổi, và càng ngày càng không ngừng phát triển. Ai cũng mong muốn được sở hữu những số Sim đẹp, vừa để tạo ấn tượng, và cũng chính là để quảng bá hình ảnh cho chính mình, đặc biệt là những khách hàng làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. Và một dòng Sim đang rất được ưa chuộng và tạo nên một cú nổ lớn trên thị trường hiện nay, đó là Sim 10 số cam kết Viettel.

    Đây là các số Sim đẹp, với ý nghĩa phong thủy rất được ưa chông như: Sim số tiến, Sim thần tài, Sim lộc phát, Sim tứ quý, Sim tam hoa. Tùy vào mong muốn và nhu cầu sử dụng của bản thân và mỗi khách hàng sẽ lựa chọn được cho mình một số Sim ý nghĩa để đồng hành trên con đường kinh doanh, cũng như trong cuộc sống.

    Sim 10 số cam kết Viettel trả sau của nhà mạng Viettel cho phép người dùng được sử dụng mức cước phí tối thiểu trong khoảng thời gian cam kết, thay vì phải bỏ ra một khoản tiền lớn. Vừa được sở hữu Sim số đẹp đúng ý minh, vừa được nhận những ưu đãi hấp dẫn của nhà mạng, vô cùng hấp dẫn phải không các bạn.

    Kho Sim cam kết Viettel trả sau

    Sau khi biết được những lợi ích và ưu đãi hấp dẫn của Sim cam kết Viettel trả sau, nhiều người dùng thật sự mong muốn có thể Sở hữu cho mình dòng Sim này. Tuy nhiên, Quý khách hàng cần phải lưu ý những điều sau:

    Lưu ý khi mua Sim số đẹp cam kết Viettel

    • Không nên mua Sim chuyển nhượng, đã qua tay người sử dụng. Trong trường hợp mua Sim chuyển nhượng, cần yêu cầu chủ sở hữu cũ chuyển thông báo cước về địa chỉ của bạn, đóng cước trực tiếp cho nhân viên. Sau đó, yêu cầu người bán chuyển chủ quyền Sim khi hết thời hạn cam kết

    • Hoặc 2 bên có thể đến trực tiếp các điểm giao dịch của nhà mạng Viettel trên toàn quốc để được hướng dẫn chuyển quyền sử dụng một cách chi tiết và đầy đủ nhất

    Trung tâm Sim số đẹp cam kết Viettel

    Trung tâm Sim số đẹp cam kết Viettel

    Đế có thể sở hữu được những chiếc Sim số đẹp cam kết Viettel với giá thành tốt nhất, mà vẫn giữ được giá trị của nó, Quý khách hàng cần phải lựa chọn được đại lý bán Sim uy tín nhất.

    SimSoDep.Vn - địa chi bán Sim trực tuyến là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho những khách hàng yêu thích dòng Sim cam kết Viettel.

    Tại đây, Quý khách hàng không chỉ lựa chọn được Sim cam kết số đẹp của nhà mạng Viettel, mà còn của tất cả các nhà mạng khác như Mobifone, Vinaphone, Gmobile, Vietnamobile với giá thành vô cùng ưu đãi. Cùng với hàng triệu đầu số Sim được cập nhật thường xuyên và liên tục, chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của tất cả các khách hàng trên thị trường hiện nay.

    • Cam kết toàn bộ số Sim được bán ra là Sim mới 100% trong kho Sim của nhà mạng

    • Đến với SimSoDep.Vn - Quý khách hàng có thế dễ dàng đến tận nơi, gặp trực tiếp đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ để lựa chọn Sim cho mình

    Với những Quý khách hàng ở xa, không có điều kiện đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn, có thể đặt mua hàng Online qua website trực tuyến SimSoDep.Vn hoặc để lại số điện thoại của mình, nhân viên sẽ gọi điện cho Quý khách hàng để tư vấn về số Sim, giá cả phù hợp nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, với hàng nghìn khách hàng trên khắp cả nước, chắc chắn đây sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy đối với Quý khách hàng đã, đang và sắp có nhu cầu mua Sim số đẹp cam kết.

    Hình thức giao dịch khi mua Sim tại SimSoDep.Vn

    • Đến trực tiếp địa chi trung tâm, hoặc chọn số qua website SimSoDep.Vn

    • Sau khi hoàn tất các thủ tục, chọn được số Sim phù hợp khách hàng sẽ được hỗ trợ - đăng ký chính chủ tại các điểm giao dịch của nhà mạng. Với khách hàng ở xa, sẽ có nhân viên đến giao Sim tận tay cho Quý khách hàng

    • Có thể sử dụng một trong 2 hình thức thanh toán: thanh toán qua tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán trực tiếp cho nhân viên khi giao hàng tại địa điểm mà Quý khách đăng ký

    Sau khi đọc xong những thông tin mà chúng tôi cung cấp trong bài viết, chắc chắn Quý khách hàng cũng đã có được cho mình những thông tin về Sim trả sau Viettel, Sim trả sau Viettel cam kết và đặc biệt là biết được thông tin về kho Sim Viettel trả sau lớn nhất hiện nay. Sim số đẹp trả sau là một yếu tố góp phần tạo nên sự thành công của Quý khách. Đến ngay SimSoDep.Vn đế lựa chọn được cho mình một số Sim phù hợp nhé.

    ★ Xem thêm: Những điểm giao dịch Vinaphone bạn cần biết

    Xin cảm ơn Quý khách đã quan tâm - SimSoDep.Vn kính chúc Quý khách nhiều sức khỏe.

    Đánh giá bài viết
    (2 đánh giá)

    Tin gần đây

    Sim năm sinh

    Sim hợp mệnh

    Mạng di động

    Kiểu số đẹp

    Khoảng giá

    Từ khóa phổ biến

    0912.51.51.51