Đầu số 0986 là của mạng gì? Ý nghĩa đầu số 0986 là gì?

Đăng ngày 15/04/2021 bởi Linh Vũ|Tin tức sim

Mục lục

    Nếu quan tâm đến thị trường sim số, chắc chắn bạn cần nắm rõ được các thông tin chung về đầu số 0986 rất được săn đón. Vậy đầu số 0986 là mạng gì? Đầu số 0986 có nhiều chương trình khuyến mãi không, mua sim 0986 ở đâu uy tín, giá rẻ, đuôi số đẹp? Dưới đây là thông tin chi tiết.

    Số sim đầu 0986 thuộc nhà mạng nào?

    Đầu số 0986 thuộc sự quản lý của nhà mạng Viettel, là đầu số mở rộng của đầu số cổ 098 của Viettel. Đầu số này vẫn “làm mưa làm gió” thị trường viễn thông Việt Nam bởi cặp số 86 mang ý nghĩa “PHÁT LỘC” hiếm có và dễ kết hợp với những con số khác thành dãy sim số đẹp hiếm có.

    Đầu số 0986 thuộc sự quản lý của nhà mạng Viettel

    Ngoài ra nhà mạng Viettel cũng có nhiều đầu số khác như: 0982, 0981, 0986, 0983, 0984, 0985, 0987 và 0989. Nhưng đầu số mở rộng này của Viettel lại nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích từ đông đảo khách hàng, đặc biết với những dân chơi sim số đẹp.

    Các chuyên gia về phong thủy cũng cho biết đầy số này ẩn chứa nhiều ý nghĩa vô cùng đặc biệt có thể tác động tới cuộc sống cũng như công việc của người sở hữu.

    Ý nghĩa của đầu số 0986 là gì?

    Các con số 0, 9 và 8, 6 đều được coi là các con số đẹp, nhưng không đơn giản có thể đầu số này còn sở hữu cặp số 86 đã phần nào làm tăng giá trị gấp bội cho đầu số 0986. Theo các chuyên gia phong thủy, đầu số này được giải mã như sau:

    • Số 0: con số khởi đầu của dãy số tự nhiên, nó tượng trưng cho nguồn gốc của sự phát triển. Với một nét kép kín thể hiện sự tròn đầy, no đủ. Trong phong thủy, số 0 được xem là biểu tượng của vũ trụ bao la, đem tới sự phát triển và vươn rộng không giới hạn.
    • Số 9: là tượng trưng cho sự uy quyền, tối cao và là số có giá trị lớn nhất trong dãy số tự nhiên đơn. Không những thế từ xa xưa số 9 luôn dùng để biểu thị sức mạnh vĩnh cửu vì là con số cực dương, chứa nhiều năng lượng tốt lành. Ví dụ như: Tử Cấm Thành của Trung Quốc có 9.999 gian phòng, lầu Thiên An Môn rộng 9 gian…
    • Số 8: có ý nghĩa mang tới tài lộc và vậy may cho người sử hữu, với những dân chơi sim chuyên nghiệp thì đây là con số Đại Cát – Đại Lợi. Một điểm quan trọng kiến đầu số này càng trở nên đáng giá là bởi vì kép 88 có nghĩa là “song phát” hay “đại phát” mà gần như không đầu số nào có được.
    • Số 6: Đây là con số có nhiều ý nghĩa may mắn, phát tài phát lộc, mang đến tiền tài lộc vượng cho chủ sở hữu.

    0986 là đầu số hoàn hảo của mọi đầu số. Nó được tạo ra bởi sự kết hợp hài hòa về ý nghĩa giữa các số và cả yếu tố về phong thủy giúp người sở hữu có được may mắn và phát triển bền vững trong công việc và cuộc sống.

    Tại sao nên mua sim đầu số 0986 của nhà mạng Viettel

    Tại sao nên mua sim đầu số 0986 của nhà mạng Viettel

    • 098 là một đầu số cổ, lại là đầu số cổ trong các đầu số sim Viettel – một nhà mạng lớn, ra đời đầu tiên của Việt Nam. Chỉ cần là đầu 098 của Viettel thôi cũng đã đủ kéo giá trị của chiếc sim lên nhiều lần. 
    • Đặc biệt, sự xuất hiện của cặp 86 – cặp số đắt giá nhất nhì trong bảng số, mang ý nghĩa “Phát” trong: phát tài lộc, phát công danh mang lại sự phát triển và thịnh vượng. Đem lại may mắn, thuận lợi cho người dùng.
    • Đầu số này nếu kết hợp với ba số 6 nữa sẽ tạo lên số sim tứ quý 6 giữa cực kỳ giá trị (0986666***).

    Địa chỉ mua sim 0986 uy tín giá rẻ

    Simsodep.vn tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với tất các các đơn vị cung cấp Sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào.

    Với kho sim khổng lồ của chúng tôi. Quý khách có thể kết hợp Sim đầu số 0986 với rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim sông địa, Sim phát tài, Sim lộc phát, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

    Xin trân trọng cảm ơn Quý khách - Đến với SimSoDep.Vn Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ.

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)

    Tin gần đây

    Sim năm sinh

    Sim hợp mệnh

    Mạng di động

    Kiểu số đẹp

    Khoảng giá

    Từ khóa phổ biến

    0912.51.51.51